Thủ Thuật Google

Cách tạo bộ lọc trong Google Sheets

Cách tạo bộ lọc trong Google Sheets

Tạo bộ lọc trong Google Sheets giúp bạn sắp xếp và phân tích dữ liệu dễ dàng, tiết kiệm thời gian làm việc với bảng tính.

Cách xem lịch sử tìm kiếm trên Google

Cách xem lịch sử tìm kiếm trên Google

Xem lịch sử tìm kiếm trên Google giúp bạn dễ dàng tra cứu lại thông tin đã tìm, quản lý hoạt động tài khoản và kiểm soát quyền riêng tư.

Cách ghim vị trí trên Google Maps

Cách ghim vị trí trên Google Maps

Ghim vị trí trên bản đồ Google Maps là cách chia sẻ nhanh vị trí và tìm kiếm vị trí khi cần thiết trên bản đồ.

Cách tạo danh mục hình ảnh trong Google Doc

Cách tạo danh mục hình ảnh trong Google Doc

Google Docs là một công cụ xử lý văn bản trực tuyến miễn phí do Google cung cấp, với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn làm việc với văn bản một cách hiệu quả nhất.