Thủ Thuật Văn Phòng

Thủ thuật tin học văn phòng - Chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Access, PDF một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các thủ thuật, mẹo hay hữu ích cho người dùng tin học văn phòng để nâng cao hiệu suất công việc.

Cách gộp 2 file PowerPoint làm một

Cách gộp 2 file PowerPoint làm một

Bài viết này hướng dẫn cách gộp nội dung hai file PowerPoint khác nhau thành 1 file PowerPoint nhanh và đơn giản nhất.

Cách nén ảnh trong PowerPoint

Cách nén ảnh trong PowerPoint

Với mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây sẽ giúp nén ảnh trong PowerPoint một cách nhanh chóng và hiệu quả.

999+ Hình ảnh slide đẹp

999+ Hình ảnh slide đẹp

Bài viết này tổng hợp những hình ảnh slide đẹp giúp bạn tạo file thuyến trình PowerPoint hoàn hảo nhất.

Cách xoay chữ trong PowerPoint

Cách xoay chữ trong PowerPoint

Trong PowerPoint, chúng ta sẽ chủ yếu làm việc với nội dung chữ và thường xuyên phải xoay các ô chữ để sắp xếp vào phần nội dung cần thiết

Cách hiện thanh công cụ trong Excel

Cách hiện thanh công cụ trong Excel

Nếu như thanh công cụ không hiển thị trên Excel thì bạn hãy theo dõi hướng dẫn trong bài viết này để biết cách bật, tắt, ẩn hiện thanh công cụ trong Excel nhé.

Cách tạo button trong Excel

Cách tạo button trong Excel

Để có thể tạo button trong Excel, các bạn cần phải mở hiển thị ribbon Developer trên thanh công cụ.