Thủ Thuật Văn Phòng

Thủ thuật tin học văn phòng - Chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Access, PDF một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các thủ thuật, mẹo hay hữu ích cho người dùng tin học văn phòng để nâng cao hiệu suất công việc.

Cách làm khung viền trang bìa trong Word

Cách làm khung viền trang bìa trong Word

Để tăng tính chuyên nghiệp khi thiết kế bìa báo cáo, sổ sách, chúng ta thường thêm khung viền cho trang bìa. Trong bài viết này, ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách làm khung viền cho trang bìa.

Cách copy giá trị trong Excel

Cách copy giá trị trong Excel

Trên Excel nếu chúng ta sử dụng cách Copy-Paste thông thường (Ctrl + C – Ctrl + V) thì các bạn sẽ copy toàn bộ nội dung có trong ô đó bao gồm cả hàm.

Cách sửa lỗi nhảy font chữ trong Word

Cách sửa lỗi nhảy font chữ trong Word

Các bạn sẽ làm gì khi trong quá trình copy, những dữ liệu bạn muốn sao chép bị gặp phải lỗi chỉnh sửa. Hãy đọc bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn để biết cách sửa lỗi nhảy font chữ trong Word.

Cách xóa Tab trong Word

Cách xóa Tab trong Word

Trên bàn phím máy tính có nút TAB, nút này dùng để di chuyển dấu nháy của chuột đến một khoảng cách mặc định.

Cách chuyển file CSV sang Excel

Cách chuyển file CSV sang Excel

CSV là viết tắt của từ Comma Separated Values, là một định dạng văn bản đơn giản mà các giá trị được ngăn cách nhau bởi dấu phẩy.

Cách tính NPV trong Excel

Cách tính NPV trong Excel

NPV là Giá trị hiện tại thuần (Net Present Value – NPV), tức là giá trị hiện tại ròng của một khoản đầu tư.