Thủ Thuật Văn Phòng

Thủ thuật tin học văn phòng - Chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Access, PDF một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các thủ thuật, mẹo hay hữu ích cho người dùng tin học văn phòng để nâng cao hiệu suất công việc.

Cách gộp ô trong Excel không mất dữ liệu

Cách gộp ô trong Excel không mất dữ liệu

Thông thường các bạn hay sử dụng trực tiếp Merge & Center để gộp ô trong Excel, nhưng các ô có dữ liệu thì các bạn sẽ bị mất dữ liệu ở các ô phía sau vì Merge Cell chỉ giữ lại dữ liệu ở ô đầu tiên.

Cách thêm cột, xóa cột trong Word

Cách thêm cột, xóa cột trong Word

Khi soạn thảo văn bản bằng Word, có rất nhiều lúc bạn sẽ phải sử dụng đến bảng để thể hiện hết nội dung cần viết. Ngay từ ban đầu bạn có thể ước lượng được sẵn mình cần một cái bảng bao nhiêu dòng bao nhiêu cột để chèn vào văn bản.

Cách copy công thức trong Excel

Cách copy công thức trong Excel

Trong khi sử dụng Excel để tính toán các số liệu từ ít tới một vài cho tới nhiều là hàng triệu giá trị. Với những số liệu có phương thức tính toán giống nhau, việc ghi đi ghi lại một công thức giống y hệt sẽ gây mất thời gian và công sức của người dùng.

50+ Mẫu Powerpoint đẹp làm thuyết trình

50+ Mẫu Powerpoint đẹp làm thuyết trình

Nếu bạn đang bận rộn và không thể nghĩ ra bất kì ý tưởng nào hay cho bài PowerPoint sắp tới thì bạn đừng lo. Các bạn hãy cùng tham khảo những mẫu PowerPoint đẹp do Thuthuatphanmem.vn cung cấp dưới đây nhé!

Theme Powerpoint đẹp

Theme Powerpoint đẹp

Các bạn đang cần tìm kiếm theme Powerpoint đẹp để sử dụng cho bài thuyết trình của mình, hoặc các bạn đang muốn tìm kiếm ý tưởng để thiết kế theme powerpoint cho riêng mình.