Thủ Thuật Văn Phòng

Thủ thuật tin học văn phòng - Chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Access, PDF một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các thủ thuật, mẹo hay hữu ích cho người dùng tin học văn phòng để nâng cao hiệu suất công việc.

Cách tạo Background trong Word

Cách tạo Background trong Word

Để trang trí tài liệu cho Word, người dùng có thể chèn thêm nền cho nội dung văn bản cho sinh động tạo thu hút tới người xem.

Cách chèn thêm trang vào file PDF

Cách chèn thêm trang vào file PDF

File PDF ngày nay phổ biến hơn rất nhiều và được nhiều người sử dụng khi chia sẻ dữ liệu. Thế nhưng việc chỉnh sửa File PDF có lẽ là "ác mộng" với những ai không biết quá nhiều về PDF.

Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Cách sửa lỗi #NA trong Excel

Khi làm việc với công thức trong Excel, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải lỗi #N/A. Vậy lỗi #N/A là gì, nguyên nhân vì sao sảy ra lỗi và cách khắc phục ra sao?