Thủ Thuật Văn Phòng

Thủ thuật tin học văn phòng - Chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Access, PDF một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các thủ thuật, mẹo hay hữu ích cho người dùng tin học văn phòng để nâng cao hiệu suất công việc.

Cách chỉnh sang đơn vị cm trong Word, Excel

Cách chỉnh sang đơn vị cm trong Word, Excel

Trong  Word và Excel thì mặc định đều dùng đơn vị là Inch (In), thế nhưng các bạn đừng lo, chúng ta có thể chuyển đổi được đơn vị của chúng sang Cm cho tiện sử dụng.

Cách chỉnh sang đơn vị cm trong Word, Excel

Cách chỉnh sang đơn vị cm trong Word, Excel

Trong  Word và Excel thì mặc định đều dùng đơn vị là Inch (In), thế nhưng các bạn đừng lo, chúng ta có thể chuyển đổi được đơn vị của chúng sang Cm cho tiện sử dụng.

Những mẫu Slide mở đầu đẹp và vấn tượng

Những mẫu Slide mở đầu đẹp và vấn tượng

Mở đầu tốt đẹp sẽ làm cho bài thuyết trình của các bạn trở nên rạng rỡ hơn, vì thế hãy cùng đến với bộ sưu tập những mẫu slide mở đầu đẹp và ấn tượng nhất

Cách vẽ lưu đồ trong Excel

Cách vẽ lưu đồ trong Excel

Lưu đồ (Flowchart) là một biểu đồ ghi lại quy trình hay thủ tục của công việc theo trình tự dòng chảy các bước cần thực hiện.

Cách copy từ Excel sang Word không kèm theo khung

Cách copy từ Excel sang Word không kèm theo khung

Khi sao chép dữ liệu từ Excel sang Word, phần mềm sẽ mặc định dữ liệu đi kèm khung. Vậy trong trường hợp bạn chỉ muốn sao chép phần dữ liệu mà không muốn khung kèm theo?

Cách copy từ Excel sang Word không kèm theo khung

Cách copy từ Excel sang Word không kèm theo khung

Khi sao chép dữ liệu từ Excel sang Word, phần mềm sẽ mặc định dữ liệu đi kèm khung. Vậy trong trường hợp bạn chỉ muốn sao chép phần dữ liệu mà không muốn khung kèm theo?

Wrap text trong Word

Wrap text trong Word

Việc chèn hình ảnh, Logo,… vào văn bản, tài liệu Word là một thao tác mà bạn phải thực hiện rất thường xuyên trong công việc cũng như trong học tập.

Bullets, Numbering trong Word

Bullets, Numbering trong Word

Danh sách kiểu ký hiệu (Bullets) và danh sách kiểu số (Numbering) được sử dụng trong tài liệu để sắp xếp, liệt kê và nhấn mạnh văn bản.