10 App, ứng dụng làm việc nhóm online hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm công cụ làm việc nhóm Online, hỗ trợ quản lý và chia sẻ tài nguyên trong quá trình làm việc? Trong bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm chia sẻ với bạn 10 App làm việc nhóm Online hiệu quả nhất hiện nay.

10 App, ứng dụng làm việc nhóm online hiệu quả nhất hiện nay

1. Phần mềm quản lý công việc nhóm Trello

Phần mềm Trello

Phần mềm Trello được biết đến là công cụ làm việc nhóm hiệu quả nhất trên nền tảng Online. Tính năng chính của Trello chính là quản trị dự án, phân chia công việc theo nhóm và quản lý công việc tập thể dựa theo danh sách đã tạo trên bảng công việc. Khi bạn cần sử dụng tính năng trên Trello, bạn chỉ cần kéo thả mà không cần thêm nhiều thao tác rườm rà khác nhau. Phần mềm quản lý công việc Trello có phiên bản miễn phí và trả phí, tùy theo nhu cầu bạn có thể mua bản trả phí với nhiều tính năng hỗ trợ hơn nữa.

Phần mềm Trello hoạt động Online thông qua Cloud, dễ dàng kết nối và chia sẻ đến tất cả mọi người thông qua email hoặc chia sẻ liên kết. Các nhóm làm việc Online hiện đang sử dụng Trello là chủ yếu, đặc biệt là những người làm việc về mảng Marketing, Kinh doanh, Thiết kế, Nội dung…

2. Ứng dụng quản lý công việc nhóm miễn phí Slack

Phần mềm Slack

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý công việc nhóm miễn phí thì Slack chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần mềm quản lý công việc nhóm Slack được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm giải pháp chung Online cho nhân viên từ nhiều bộ phận. Trên nền tảng Slack, người dùng có thể quản trị, phân quyền, chia dữ liệu dành riêng cho từng nhóm để có được hiệu quả công việc cao nhất.

Nền tảng Slack cung cấp nhiều tính năng từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ chèn link vào văn bản, chia sẻ nội dung, chia sẻ dữ liệu, tạo nhóm quản lý công việc… Ứng dụng Slack chính là cầu nối cho toàn bộ nhân viên và đồng bộ hóa mọi dữ liệu từ đầu đến cuối thông qua mạng Internet. Ứng dụng Slack hoạt động trên mọi nền tải Internet, bao gồm: Máy tính Windows, MacOS, IOS, Android…

3. Nền tảng chia sẻ tài nguyên làm việc nhóm GitHub

Nền tảng GitHub

Đối với những người Coder thì GitHub không còn xa lạ gì với họ, nền tảng GitHub hiện đang là công cụ chia sẻ dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay. Nền tảng GitHub hỗ trợ lưu trữ git repository dành cho việc kiểm soát phiên bản (theo dõi sự thay đổi, cập nhật). Với các tính năng chuyên nghiệp tối ưu hóa cho việc làm code, GitHub đã trở thành công cụ làm việc nhóm phổ biến nhất đối với những người làm lập trình.

Nền tảng chia sẻ dữ liệu GitHub ngày càng được bổ sung thêm nhiều tính năng khác nhau, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng. Toàn bộ các tính năng trên GitHub đều được phát hành miễn phí, người dùng thoải mái lựa chọn và sử dụng.

4. Phần mềm làm việc nhóm tích hợp sẵn trên máy tính Microsoft Teams

Phần mềm Microsoft Teams

Microsoft Teams được tích hợp sẵn trên máy tính Windows 10, 11 và trở thành sản phẩm chiến lược của Microsoft. Hướng đến việc đồng bộ hóa các ứng dụng, Microsoft Teams có khả năng vận hành chung với toàn bộ các sản phẩm nhà Microsoft như: Word, Excel, Onke Note, SharePoint và nhiều dịch khác nhau của Microsoft.

Sự đặc biệt của Microsoft Teams chính là khả năng đồng bộ dữ liệu và cá nhân hóa nội dung. Toàn bộ các tính năng trên Microsoft Teams đều có thể cá nhân hóa dựa theo nhu cầu của người sử dụng, đảm bảo phục vụ cho mọi công việc khác nhau.

5. Nền tảng chia sẻ dữ liệu làm việc nhóm Google Docs

Nền tảng chia sẻ dữ liệu làm việc nhóm Google Docs

Nền tảng chia sẻ dữ liệu văn phòng Online Google Docs không còn xa lạ gì với người sử dụng, trên Google Docs bạn có thể soạn thảo, làm bảng tính và nhiều chức năng khác nhau. Độc đáo nhất chính là Google Docs hoạt động Online, không cần tải phần mềm về máy tính và không cần cài đặt thêm công cụ bổ sung. Bên cạnh đó, Google Docs còn có khả năng tích hợp vào trong Google Drive, dễ dàng chia sẻ, tải xuống, sử dụng. Khi làm việc nhóm, những phần mềm Online như Google Docs là sự lựa chọn hoàn hảo để cùng nhau thực hiện các nội dung.

6. Phần mềm làm việc nhóm Next Cloud

Phần mềm Next Cloud

Next Cloud là nền tảng lưu trữ công việc nhóm đa dụng và phục vụ cho hầu hết các nhu cầu công việc khác nhau. Dịch vụ lưu trữ Next Cloud được tăng cường bảo mật, đảm bảo cho các dữ liệu của khách hàng trong quá trình làm việc. Dữ liệu trên Next Cloud được lưu trữ trên Server riêng của người sử dụng, hạn chế rủi ro bảo mật và bị kẻ xấu chiếm dữ liệu. Phần mềm quản lý công việc nhóm Next Cloud bao gồm đầy đủ các tính năng như: Lịch làm việc, Chia sẻ file làm việc, Email, Liên hệ công việc, Lịch sử hoạt động công việc và Upload phương tiện làm việc… Các tính năng trên phần mềm làm việc nhóm Next Cloud được đánh giá cao, đa dụng, thân thiện và dễ dàng sử dụng cho những người mới bắt đầu.

7. Ứng dụng làm việc nhóm Online Google Spreadsheets

Ứng dụng Google Spreadsheets

Google Spreadsheets có phần tương đồng với Google Docs nhưng có nhiều tính năng hơn bao gồm: Chỉnh sửa, chia sẻ file, làm việc nhóm, bảng công việc, quản lý dự án độc lập… Điểm nổi bật của Google Spreadsheets đó chính là hoạt động Online, lưu trữ đơn giản và chỉ cần có kết nối Internet. Khi Google Spreadsheets hoạt động, các dữ liệu sẽ liên tục được tự động lưu, đảm bảo không bị mất dữ liệu khi quên lưu. Google Spreadsheets cũng cung cấp lịch sử chỉnh sửa nội dung trên ứng dụng, giúp người quản lý nắm bắt được tình hình làm việc của nhóm.

8. Ứng dụng làm việc nhóm Online miễn phí Monday

Ứng dụng Monday

Ứng dụng quản lý dự án công việc Monday hoạt động trên bảng nhiệm vụ được đặt sẵn bởi những người quản trị. Giao diện đẹp chính là điểm cộng lớn của Monday, các tính năng trên Monday không chỉ giúp mọi người đơn giản hóa quá trình làm việc mà còn đồng bộ hóa dữ liệu của toàn bộ các thành viên. Nền tảng Monday hiện đang hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới để nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc của thành viên nhóm. Ứng dụng Monday hiện đang được phát hành miễn phí cho toàn bộ người sử dụng, đăng ký tài khoản bằng tài khoản Gmail và hoạt động thông qua trình duyệt.

9. Phần mềm quản trị kế hoạch fWork

Phần mềm quản trị fWork

fWork mang đến một bộ giải pháp phần mềm quản trị công việc cho các hoạt động nhóm, công ty, doanh nghiệp và tối giản quá trình quản trị kết hoạch. Khi sử dụng fWork quản lý công việc, những người đứng đầu dễ dàng bám sát và quản lý kế hoạch ngay từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. Phần mềm quản trị kế hoạch fWork cho phép bạn trao đổi trực tiếp về công việc, tiến độ và thống nhất kế hoạch từ các thành viên. fWork không chỉ hỗ trợ quản lý công việc, hỗ trợ trao đổi dữ liệu tin nhắn, file công việc,… Toàn bộ các tính năng fWork đều được xây dựng cho doanh nghiệp Việt Nam, phù hợp với nhu cầu người Việt.

10. Phần mềm quản lý công việc nhóm Asana

Phần mềm Asana

Phần mềm quản lý công việc nhóm Asana có các tính năng cơ bản của To do list và hỗ trợ sử dụng thông qua tài khoản mạng xã hội Google, Facebook,… Phần mềm quản lý công việc nhóm Asana hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng, đa dạng các tính năng và hỗ trợ cho việc xử lý dữ liệu cơ bản. Các tài nguyên có thể trao đổi khi làm việc nhóm trên Asana bao gồm: File cá nhân, file công việc, tài liệu, trao đổi tin nhắn, quản lý tiến độ công việc,… Nhóm làm việc trên Asana không giới hạn số lượng thành viên, dễ dàng làm việc với nhóm từ 100 đến 200 người.

Trên bài viết này, Thủ Thuật Phần Mềm đã chia sẻ đến bạn Top 10 App, ứng dụng làm việc nhóm Online hiệu quả nhất hiện nay. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Viết bình luận