Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất 2024

Quản lý khách hàng hay còn gọi là chăm sóc khách hàng ngày nay đã phổ biến hơn rất nhiều và được rất nhiều công ty quan tâm đến. Việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi giao dịch là một việc rất cần thiết vì nó trực tiếp tạo lên doanh thu cho công ty. Những công ty lớn thì thường có hẳn một bộ phận chuyên biệt chỉ để quản lý và chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ gửi đến các bạn Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất.

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

1. Halozend CRM

Halozend CRM

Halozend CRM đã quá nổi tiếng trong thị trường những giải pháp quản lý khách hàng ngày nay. Halozend CRM được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất và mới nhất để tăng thêm khả năng hiệu quả làm việc. Không chỉ hỗ trợ quản lý khách hàng mà Halozend CRM còn hỗ trợ tạo ra những chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng sau khi giao dịch và hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết. Với bộ quản lý khách hàng của Halozend CRM thì một ngươi không có quá nhiều kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng cũng có thể làm tốt được vấn đề này. Halozend CRM được tinh chỉnh và cấu hình riêng lại cho thị trường Việt Nam để phù hợp và hiệu quả hơn. Halozend CRM cũng hỗ trợ điện toán đám mây để người dùng có thể sử dụng được các tài nguyên bất kì lúc nào miễn là có mạng Internet.

Trang chủ: https://halozendsoft.com/

2. CRMVIET

CRMVIET

CRMVIET cung cấp cho người sử dụng hàng loạt các tính năng quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. Trên CRMVIET chia nhánh khách hàng ra thành nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau giúp các bạn có thể theo dõi được từng khách hàng mà đáp ứng được nhu cầu cho họ. Với CRMVIET bạn có thể chăm sóc được khách hàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet, CRMVIET cũng có phần mềm trên điện thoại cho người sử dụng. CRMVIET thường phù hợp với những công ty, cửa hàng có lượng khách từ 5.000 người trở lên. Số lượng khách càng nhiều thì CRMVIET càng thông minh hơn trong việc phân tích nhu cầu khách hàng cho người sử dụng.

Trang chủ: https://crmviet.vn/

3. Gen CRM

Gen CRM

Gen CRM là sự lựa chọn hàng đầu cho những cửa hàng, công ty, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đối với Gen CRM chúng ta sẽ có đầy đủ các tính năng cơ bản của một phần mềm CRM và thêm vào đó là một số chiến lược kinh doanh riêng theo nhu cầu khách hàng của cửa hàng. Các tính năng trên Gen CRM dễ dàng sử dụng và có giao diện trực quan đẹp mắt. Trên Gen CRM cũng được tích hợp tính năng nhận phản hồi để theo dõi được ý kiến khách hàng mà từ đó doanh nghiệp có thể điều chỉnh hoặc có những bước đi khác phù hợp hơn.

Trang chủ: https://gen.vn/

4. Salesforce

Salesforce

Salesforce là một trong số những phần mềm CRM hàng đầu thế giới hiện nay, chỉ riêng Salesforce nó đã chiếm đến 14% thị trường phần mềm CRM. Với các tính năng cực kỳ hữu ích giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được và có hướng đi chăm sóc khách hàng thông minh giúp cho Salesforce nhanh chóng lấy được lòng người sử dụng. Mức giá trả cho Salesforce cũng nằm ở mức tương đối rẻ (gói thấp nhất khoảng 5$), với một số tiền rẻ nhưng chúng ta lại được hưởng được lợi ích gấp nhiều lần từ phần mềm thì tại sao ta phải bỏ tiền ra mua phần mềm khác?

Trang chủ: https://www.salesforce.com/ap/?ir=1

5. Zoho CRM

Zoho CRM

Zoho CRM được phát triển với rất nhiều tính năng khác nhau giúp người sử dụng có thể quản lý được khách hàng một cách hiệu quả và triệt để nhất. Thế nhưng việc thiết kế giao diện và sử dụng của Zoho CRM có đôi phần khó khăn hơn so với các đối thủ đang có mặt trên thị trường. Với Zoho CRM các bạn có thể xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng một cách đơn giản nhất. Zoho CRM đang được rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới sử dụng như: G-Suite (Google), Linkedln, Zapier, Office 365, Twitter, ZenDesk,…

Trang chủ: https://www.zoho.com/crm

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã giới thiệu đến các bạn Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Viết bình luận